Máy in laser màu Xerox CM225fw AT Việt Nam

1.       Giới thiệu máy in laser màu Xerox CM225fw

Máy in Fuji Xerox mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn trong đó có dòng msay in laser màu đã được chứng nhân bỏi những giải thưởng uy tín. Là nhà phát minh ra công nghệ in laser đầu tiên trên thế giới năm 1977 và công nghệ in màu năm 2001. Máy in laser màu của Xerox cho ra những chất lượng bản in màu cao với giá cả phải chăng. Dòng máy in laser màu Xerox CM225fw là một trong những dòng may đang bán chạy nhất của hãng thuộc dòng máy in màu đa chức năng khổ A4 là chiếc máy in lý tưởng cho mọi văn phòng.

2.       Những tính năng nổi bật của dòng máy in màu Xerox CM 225fw

-          Dòng máy in màu CM225fw là dòng máy in đa năng khổ A4 của hãng Fuji Xerox. Có đầy đủ các ứng dụng văn phòng In, Copy, Scan, fax.

-          Sử dụng công nghệ in SLED cho hình ảnh luôn trung thực do tia sáng LED luôn chiếu vuông góc trên trống. Tốc độ cao hơn do đường đi của tia LED ngắn hơn. Độ phân giải cao hơn do tia sáng LED tạo điểm ảnh có kích thước nhỏ hơn. Màu sắc trung thực và sắc nét hơn.

-          Máy in laser màu Xerox CM 225fw gây ấn tượng bởi thiế kế tông màu trang nhã, máy in nhỏ gọn, không làm tốn diện tích văn phòng của bạn.

-          Với hiệu suất in ấn vượt trội thuộc dòng máy in dành cho doanh nghiệp, máy sử dụng công nghệ in laser cho tốc độ in màu và đen trắng cực kỳ nhanh chóng 18 trang/phút. Những bản in rõ nét sẽ được thực hiện bởi độ phân giải cao lên đến 1200 x 2400dpi nhờ đó văn phòng của bạn sẽ có những bản in màu và in đen trắng rõ ràng và chuyên nghiệp.

-          Màn hình cảm ứng dễ dàng điều khiển khi sử dụng kể cả những người chưa thành thạo về máy in cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

-          Gửi tài liệu cần tin tời máy in dưới dạng có hoặc không có mật khẩu, in tài liệu trực tiếp từ máy in

-          Với việc in kiểm tra bản in thử sẽ tiết kiệm được chi phí khi in.

-          Gửi email tới máy in, máy in sẽ tự động in email và các tập tin PDF đính kèm.

-          Với tính năng thông minh quan lý chi phí in ấn giúp bạn quản lý in ấn một cách dễ dàng hơn, phân quyền sử dụng và thông kế được số bản in, sao chụp hàng tháng để cân đối chi phí in ấn.

-          Hộp mực rời dễ dàng thay thế, lắp đặt.

-          Chức năng đặt biệt đó là in wifi sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc trên bất kỳ máy tính nào và còn có thể trên ngay chiếc điện thoại di động của mình.

Chỉ với 10.200.000vnd bạn sẽ sở hữu chiếc máy in màu đang chức năng ( in-copy-scan-fax) của Fuji Xerox và đưa công nghệ in SLED giúp chất lượng bạn in được tốt hơn, sắc nét hơn so với các công nghệ in thông thường khác. Hi vọng với bài giới thiệu máy in laser màu Xerox CM225fw sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy này. Nếu có thắc mắc hoạc cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0948.086.088.

Liên hệ:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Phone 043 9970 079

To be informed of the latest articles, subscribe:
T
Hãng Fuji Xerox rất nổi tiếng về dòng máy photocopy và để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hãng Xerox đang ngay càng phát triển và đưa ra thị trường những dòng máy in mang thương hiệu Fuji Xerox của mình với giá cạnh tranh, mà chất lượng luôn đảm bảo đi đầu. Một trong những dòng máy mà Xerox đang đưa ra thị trường với năng suất công việc cao, hoạt động ổn định, thiết kế đẹp mắt, tốc độ và chất lượng in cao đó là Máy in FUJI XEROX DocuPrint P225db chỉ với giá 2.350.000vnd và Máy in FUJI XEROX P225d chỉ với giá 2.950.000vnd . Hãy cùng AT Việt nam đi tìm hiểu thêm về những tính năng của hai dòng máy trên nhé.
Reply
T
Mọi chi tiết xin liên hệ<br /> Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam<br /> Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội<br /> Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088<br /> Phone 043 9970 079
Reply
Thème Magazine -  Hosted by Overblog