Cho thuê máy photocopy tại AT Việt Nam

1.       Cho thuê máy photocopy tại AT Việt Nam

Không muốn bỏ ra chi phí đầu tư để sử dụng máy photocopy trong một thời gian ngắn, vậy còn có cách nào để có thể sử dụng máy photocopy với chi phí thấp và chỉ sử dụng trong một thời gian. Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại AT Việt Nam là phương pháp tôi ưu dành cho bạn.

 

Với dịch vụ cho thuê máy photo bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đầy đủ các tính năng như in, scan, copy, fax, thay vì bỏ ra một khoản phí cao 1 lần thì khách hàng có thể chọn phương án trả tiền hàng tháng với số tiền ít mà hiệu quả lại cao. Bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi máy gặp sự cố hỏng hóc, hết mực vì chúng tôi sẽ lo hết có thể đổi máy khác có công suất cao hơn để phù hợp với công việc của bạn.

Bạn sẽ được báo giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội, máy photocopy cho thuê của chúng tôi luôn đảm bảo máy mới đến 90%, đầy đủ các tính năng phụ kiện hiện đại. Máy được kiểm tra một cách kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng, chúng tôi luôn có mặt tận nơi khi máy xảy ra sự cố.

Giá cho thuê máy photocopy sẽ  tùy thuộc vào dòng máy photocopy và tốc độ mà khách hàng lựa chọn để chúng tôi có thể báo mức giá thuê phù hợp, với phương châm tiết kiệm tối đa cho khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng về giá cả.

2.       Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy

AT Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên đến với chúng tôi bạn sẽ:

-          Bạn sẽ không phải bỏ ra số vốn đầu tư bản đầu lớn mà vẫn có thể sử dụng máy photocopy với đầy đủ các tính năng

-          Bạn sẽ chỉ phải trả một khoản phí duy nhất cho dịch vụ thuê máy photocopy

-          Tiết  kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì, và chi phí sửa chữa thay thế linh kiện

-          Không làm gián đoạn và làm ảnh hưởng đến công việc khi máy xảy ra sự cố chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục sự cố cho khách hàng.

-          Được sử dụng những dòng máy mới nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0948.086.088 để thuê ngay một chiếc máy photocopy phù hợp với yêu cầu công việc của bạn và được báo giá tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Điện thoại 043 9970 079

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog